BHXH tỉnh Quảng Ngãi triển khai khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức năm 2025

02/10/2025 03:42 PM


Thực hiện Kế hoạch số 1618/KH-BHXH của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Kế hoạch số 461/KH-BHXH ngày 29/8/2025 của BHXH tỉnh Quảng Ngãi, từ ngày 01/10/2025 đến 15/11/2025, BHXH tỉnh chính thức triển khai cuộc khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan BHXH năm 2025.

Cuộc khảo sát được tổ chức trên phạm vi toàn tỉnh với 2.455 phiếu khảo sát, trong đó 2.207 phiếu tại 15 BHXH cơ sở và 248 phiếu tại BHXH tỉnh. Đối tượng khảo sát là các tổ chức, cá nhân tham gia và thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT, BHTN có phát sinh giao dịch với cơ quan BHXH trong năm 2025.

Mục đích của khảo sát nhằm lắng nghe ý kiến phản hồi khách quan, trung thực từ người dân và tổ chức về chất lượng phục vụ của ngành BHXH; xác định những điểm mạnh, hạn chế, từ đó đề ra giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá, xếp loại thi đua đối với BHXH cơ sở.

Người dân tham gia khảo sát sự hài lòng đối với sự phục vụ của ngành BHXH năm 2024

Việc khảo sát được thực hiện trực tiếp, viên chức cơ quan BHXH sẽ phát phiếu cho người tham gia ngay tại thời điểm giao dịch hoặc sau khi hoàn tất dịch vụ, đồng thời thu hồi phiếu tại chỗ để đảm bảo tính khách quan, minh bạch.

Một số hình ảnh người dân tham gia khảo sát sự hài lòng năm 2024

BHXH tỉnh Quảng Ngãi kêu gọi các tổ chức, cá nhân tham gia cung cấp ý kiến một cách công tâm, thẳng thắn và đầy đủ, góp phần cùng ngành BHXH nâng cao chất lượng phục vụ, cải cách thủ tục hành chính, hiện đại hóa quản lý và mang lại sự hài lòng cao nhất cho người dân, doanh nghiệp.

Mọi thắc mắc trong quá trình tham gia khảo sát, vui lòng liên hệ Phòng Tuyên truyền và Hỗ trợ người tham gia - BHXH tỉnh Quảng Ngãi qua số điện thoại 0255.3620230 để được hỗ trợ, giải đáp.

Hồng Đào